Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Quý khách khi mua hàng tại Tumbler vui lòng đọc kỹ các chính sách của chúng tôi nhằm đảm bảo quyền lợi và tránh các sự tranh cãi không đáng có.

I. Quy Định Về Đổi Hàng.

1. Thời gian đổi hàng.

  • Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi hàng: 3 ngày tính từ thời điểm nhận sản phẩm.
  • Thời gian đổi hàng: 2 ngày tính từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu đổi hàng.

2. Yêu cầu về hàng hóa khi đổi hàng.

  • Sản phẩm còn đẩy đủ vỏ hộp, nhãn mác, thiết bị và phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm không qua sửa chữa, bị bẩn hoặc hư hỏng.
  • Hoàn trả sản phẩm cùng hóa đơn, chứng từ có liên quan trong quá trình mua sản phẩm.
  • Sản phẩm được đổi có giá trị tương đương hoặc lớn hơn sản phẩm đổi.

3. Các trường hợp không được đổi hàng.

  • Quá thời gian đổi hàng.
  • Hàng không còn nguyên vẹn, lỗi, hỏng.
  • Hàng được chỉ định không được đổi trả ngay từ khi mua hàng.

4. Các trưởng hợp được đổi hàng.

  • Hàng chuyển đến có lỗi hỏng, không nguyên vẹn.
  • Hàng sai màu sắc, kích thước.
  • Sản phẩm mới vẫn trong thời gian được đổi hàng.

5. Các chi phí đổi hàng nếu phát sinh.

  • Chi phí vận chuyển 2 chiều khi đổi hàng:
    • Khách hàng chịu: nếu lý do đổi hàng không phải do lỗi sản phẩm
    • Tumbler chịu: nếu do hàng hóa chuyển đến có lỗi dẫn đến khách đổi hàng.
  • Phí đổi hàng khi đổi sang sản phẩm có giá trị nhỏ hơn:
    • Sản phẩm đổi sang có giá trị nhỏ hơn dưới 10%:
      • Không mất phí đổi hàng
    • Sản phẩm đổi sang có giá trị nhỏ hơn từ 10 – 20%:
      • Đơn hàng < 10 triệu: 10% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng từ 10 – 20 Triệu: 5% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng trên 20 triệu: Miễn phí
    • Sản phẩm có giá trị nhỏ hơn từ 21 – 30%:
      • Đơn hàng < 10 triệu: 15% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng từ 10 -20 Triệu: 8% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng trên 20 triệu: 5% ( giá trị sản phẩm )
    • Sản phẩm có giá trị nhỏ hơn từ 31 – 49%
      • Đơn hàng < 10 triệu: 20% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng từ 10 – 30 Triệu: 15% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng trên 30 triệu: 8% ( giá trị sản phẩm )
    • Sản phẩm có giá trị nhỏ hơn trên 50%
      • Đơn hàng < 10 triệu: 30% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng từ 10 – 30 Triệu: 20% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng trên 30 triệu: 12% ( giá trị sản phẩm )

II. Quy Định Trả Hàng.

1. Thời gian trả hàng.

  • Thời gian tiếp nhận yêu cầu trả hàng: 1 ngày tính từ thời điểm nhận sản phẩm.
  • Thời gian trả hàng: 2 ngày tính từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu trả hàng.

2. Yêu cầu về hàng hóa khi trả hàng.

  • Sản phẩm còn đẩy đủ vỏ hộp, nhãn mác, thiết bị và phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm không qua sửa chữa, bị bẩn hoặc hư hỏng.
  • Hoàn trả sản phẩm cùng hóa đơn, chứng từ có liên quan trong quá trình mua sản phẩm.
  • Sản phẩm được đổi có giá trị tương đương hoặc lớn hơn sản phẩm đổi.

3. Các trường hợp không được trả hàng.

  • Quá thời gian trả hàng.
  • Hàng không còn nguyên vẹn, lỗi, hỏng.
  • Các sản phẩm lắp đặt cố định như: Giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc….
  • Hàng đặt theo yêu cầu.
  • Hàng được chỉ định không được đổi trả ngay từ khi mua hàng.

4. Các trưởng hợp được trả hàng.

  • Hàng chuyển đến có lỗi hỏng, không nguyên vẹn.
  • Hàng sai màu sắc, kích thước.
  • Trả hàng mất phí ( không áp dụng với sản phẩm đặt theo yêu cầu, sản phẩm được chỉ định không được đổi trả)

5. Các chi phí trả hàng nếu phát sinh.

  • Chi phí vận chuyển khi trả hàng:
    • Khách hàng chịu: nếu lý do trả hàng không phải do lỗi sản phẩm
    • Tumbler chịu: nếu do hàng hóa chuyển đến có lỗi dẫn đến khách trả hàng.
  • Phí trả hàng:
    • Đơn hàng < 10 triệu: 40%
    • Đơn hàng từ 10 – 19 Triệu: 30%
    • Đơn hàng 20 – 49,9 Triệu: 20%
    • Đơn hàng > 50 Triệu: Không trả hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *