Tủ bếp nhựa – Lựa chọn lý tưởng nhất cho gia đình của bạn hiện nay!!!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ bếp được làm từ những chất liệu khác nhau. Điều này khiến cho khách hàng phân vân không biết lựa chọn loại tủ nào cho phù hợp với gian bếp của mình. Mặc dù mới xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng tủ bếp nhựa cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Nếu bạn còn đang ngoài nghi về chất lượng của tủ bếp nhựa thì hãy tìm hiểu thông tin từ bài viết này.

Những thông tin về tủ bếp nhựa mà bạn cần biết

Chắc hẳn cụm từ tủ bếp nhựa còn khá xa lạ với nhiều người bởi vì nó chỉ mới xuất hiện trên thị trường được một thời gian ngắn. Khi nghe cái tên này, trong đầu các bạn sẽ nghĩ đến một chiếc tủ yếu ớt và dễ bị gãy, vỡ. Tủ bếp nhựa được cấu tạo từ cốt gỗ công nghiệp hoặc được bao phủ bởi lớp nhựa cao cấp. Ngoài ra, tủ bếp nhựa cũng làm từ cốt nhựa picomat và bên ngoài phủ một lớp acrylic hoặc laminate. Tủ bếp nhựa được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của châu Âu, sử dụng cốt gỗ MDF lõi xanh có khả năng chống thấm, mối mọt nên có độ bền cao, không bị cong vênh, bung ốc. Tủ bếp  là lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình và ngày càng phổ biến trong lĩnh vực nội thất nhà bếp.

Có nên sử dụng tủ bếp nhựa không?

Việc sử dụng tủ bếp nhựa đang trở thành xu hướng bởi chúng có những đặc điểm nổi bật như:

  • Có khả năng chống cháy: Vì nhựa là vật liệu không bắt lửa nên rất thích hợp sử dụng ở khu vực có nhiệt độ cao như bếp.
  • Độ bền cao: Như các bạn đã biết, tủ bếp thường nằm ở những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước và hơi nước nên rất dễ bị ẩm, mốc, tạo điều kiện cho mối, mọt tấn công. Cộng thêm khí hậu đặc trưng của Việt Nam là ẩm nên tủ bếp rất dễ bị hỏng. Trong khi đó, tủ bếp nhựa có khả năng chống ẩm, chống côn trùng tấn công tốt hơn rất nhiều so với tủ bếp gỗ. Tuổi thọ của tủ bếp nhựa cũng cao, thời gian lên tới 20 năm.
  • Tủ bếp nhựa rất dễ vệ sinh: Đặc trưng của bề mặt nhựa là không thấm nước và dầu mỡ nên các bạn không cần quá lo lắng về công đoạn vệ sinh cho nó. Sau khi nấu ăn, các bạn chỉ cần lau sạch với dung dịch tẩy rửa là tủ bếp sẽ trở nên sáng bóng như lúc ban đầu.
  • Có nhiều mức giá khác nhau: Loại tủ bếp nhựa cao cấp loại 1 có giá thành tương đương với chiếc tủ gỗ công nghiệp. Bên cạnh đó cũng có các loại tủ nhựa giá bình dân từ 2.000.000 đồng cho tới 3.000.000 đồng.

Mặc dù vậy nhưng cũng có nhược điểm là ốc vít rất dễ tuột, không chắc chắn. Chính vì vậy nên thường được lựa chọn làm tủ bếp ở bên dưới. Các bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng và dựa vào tình hình kinh tế của mình để có được lựa chọn phù hợp nhất. Những ai muốn tiết kiệm chi phí và muốn sử dụng tủ trong thời gian dài thì hãy lựa chọn tủ bếp nhựa.

Những mẫu tủ bếp đẹp

Tủ bếp hình chữ U độc đáo và sáng tạo

Mẫu tủ bếp chữ U giúp không gian căn bếp trở nên sang trọng, hiện đại và tiện nghi.

Tủ bếp  chữ I phù hợp với không gian căn hộ chật hẹp

Tủ bếp  chữ I thường được dùng cho những căn hộ bị hạn chế về không gian. Với đa dạng kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp, tủ bếp  chữ I có thể đáp ứng được những yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như công năng theo từng gia đình.

Tủ bếp  chữ L giúp căn bếp hiện đại và tiện nghi

Mẫu tủ bếp  hình chữ L phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc theo phong cách hiện đại. Hơn nữa kiểu dáng chữ L có thể sử dụng linh hoạt cho các không gian từ nhỏ đến lớn. Tủ bếp chữ L còn có rất nhiều công dụng như: là nơi để đựng đồ, làm bàn ăn hoặc là vách ngăn…

Mua tủ bếp nhựa đẹp, chất lượng cao tại Tumbler

Tumbler tự hào là đơn vị thiết kế và sản xuất tủ bếp nhựa uy tín nhất tại khu vực TP.HCM. Chúng tôi cam kết tủ bếp được làm từ nhựa chất lượng cao như Acrylic, PVC, MDF… Tủ bếp của chúng tôi có độ bền cao, không bị nứt vỡ, cong vênh. Tại Tumbler có đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng tủ bếp  để khách hàng có thể lựa chọn. Rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng và đánh giá cao các sản phẩm nội thất của Tumbler. Hãy làm mới không gian căn bếp với chiếc tủ bếp  cao cấp của Tumbler. Để đặt mua sản phẩm hãy liên hệ qua hotline: 0932 742 395 – 0764 470 485 hoặc truy cập vào trang web: https://tumbler.vn/ để cập nhật thông tin về sản phẩm mới. Tumbler luôn nỗ lực cải thiện và phát triển để đáp ứng tốt những nhu cầu của khách hàng.

Hi vọng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có được lựa chọn phù hợp cho không gian bếp nhà mình. Đừng quên liên hệ với Tumbler để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Bài viết liên quan