Los Blancos Là Gì? Một Số Biệt Danh Của Câu Lạc Bộ Real Madrid

Chắc hẳn nhiều người đã từng nghe đến Los Blancos nhưng không phải ai cũng biết Los Blancos là gì? Để hiểu rõ hơn về Los Blancos mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Los Blancos là gì?

Đối với những người hâm mộ câu lạc bộ bóng đá Real Madrid, chắc chắn họ đã quen thuộc với cái tên Los Blancos của đội bóng. Los Blancos là biệt danh phổ biến nhất mà người hâm mộ gọi đội bóng yêu thích của họ.

Trong tiếng Tây Ban Nha, Los Blancos có nghĩa là màu trắng. Từ Los trong tiếng Tây Ban Nha được dịch sang tiếng Việt với nhiều cách hiểu, còn từ Blancos có nghĩa là làn da trắng, cũng là màu áo truyền thống của câu lạc bộ Real Madrid.

Mặc dù hiện tại không ai biết biệt danh Los Blancos xuất phát từ khi nào và ai đã tạo ra nó nhưng biệt danh này hiện nay rất phổ biến và mang nhiều ý nghĩa.

Khi nhắc đến cái tên Los Blancos, ai cũng nghĩ ngay đến câu lạc bộ bóng đá Real Madrid. Nhờ đó, cái tên này đã đi sâu vào đời sống của người Tây Ban Nha cũng như người hâm mộ các câu lạc bộ trên toàn thế giới.

Los Blancos Là Gì? Ý Nghĩa Của Los Blancos Đối Với Real Madrid

Los Blancos nghĩa là gì?

Câu lạc bộ bóng đá Real Madrid luôn gắn liền với áo trắng khi thi đấu nên không có gì lạ khi người hâm mộ đặt cho đội bóng một cái tên như vậy.

Nguồn tin từ BK8 cho biết: Không ai nhớ cái tên Los Blancos lần đầu tiên được nhắc đến khi nào hoặc ai đã phát minh ra nó. Nó chỉ được biết đến là biệt danh nổi tiếng và phổ biến nhất của câu lạc bộ Real Madrid, thường được nhiều người hâm mộ nhắc đến khi đến xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu. Ngoài ra, câu lạc bộ Real Madrid còn có nhiều biệt danh khác nhưng không phổ biến bằng Los Blancos.

Một số biệt danh khác của câu lạc bộ Real Madrid

Los Merengues

Los Merengues là biệt danh của Real Madrid mà mọi người thường gọi. Từ tiếng Tây Ban Nha này có nghĩa là một chiếc bánh tráng miệng. Và ở Tây Ban Nha, người ta rất thích ăn món tráng miệng này. Và chiếc bánh này có màu trắng nên người ta thường liên tưởng tới màu áo của Real. Vì vậy người ta đã lấy cái tên Los Merengues để đặt biệt danh cho đội bóng này.

Los Vikingos

Thông tin cập nhật từ nhà cái BK8 chia sẻ: Trong một thời gian, luật chuyển nhượng bóng đá Tây Ban Nha đã cấm chuyển nhượng cầu thủ ở một số quốc gia. Vì vậy, trong giai đoạn này, CLB Real chỉ có thể chiêu mộ cầu thủ đến từ Bắc Âu và Đức. Đó là lý do tại sao trong đội hình Real lúc đó có rất nhiều cầu thủ đến từ Bắc Âu. Đó cũng là lý do người hâm mộ thường gọi họ là Los Vikingos.

Los Blancos là gì? Các tên gọi khác của câu lạc bộ Real Madrid - FCB88

Kền kền trắng

Với những người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam, Kền kền trắng là cái tên thường được dùng để chỉ đội bóng Bò tót. Kền kền trắng là danh từ dùng để gọi thế hệ huyền thoại bóng đá “Quinta del Buitre”.

Một thế hệ được coi là biểu tượng trong lịch sử Real Madrid. Những cầu thủ tương lai của Kền Kền Trắng lúc bấy giờ là: Emilio Butragueno, Michael, Manuel Sanchis, Miguel Pardeza và Martin Vazquez.

Los Galacticos

Los Galacticos trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là thiên hà và đây cũng là biệt danh mà người hâm mộ đặt cho Real. Bởi như bạn đã biết, Real luôn mua những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Và cái tên này đã xuất hiện từ năm 2000 khi CLB này mang về những ngôi sao lớn như D. Beckham, D. Figo, F. Zidane, v.v.

Bài viết trên đã cho bạn thêm thông tin về Los Blancos là gì? Chúc các bạn đọc vui vẻ với những tin tức bên lề về Los Blancos mà chúng tôi chia sẻ.

Bài viết liên quan