Ali Imsirovic Là Ai? Sự Nghiệp Poker Chuyên Nghiệp Của Ali imsirovic

Ali imsirovic là một tay chơi chuyên nghiệp nổi tiếng. Thông qua bài viết này, bạn sẽ biết mọi thứ về Ali imsirovic là ai cùng với sự nghiệp tay chơi này!

Ali imsirovic là ai?

Nơi ở hiện tại Vancouver, Washington (Mỹ)
Sinh ra Tháng 1 năm 1995
Nơi sinh Zenica, Bosnia và Herzegovina
Tổng số tiền thắng $18,697,121

Cập nhật tin tức từ Go88 cho biết, anh đến Hoa Kỳ vào năm 1998 sau khi gia đình ông chuyển đi sau cuộc chiến tranh Bosnia. Niềm đam mê ban đầu của anh là bóng rổ nhưng đã từ bỏ giấc mơ chơi ở NBA vì vấn đề về mắt cá chân.

Mất một học kỳ để tốt nghiệp Đại học Bang Washington với tấm bằng tư pháp hình sự để chơi bài poker toàn thời gian. Anh ấy có 2 nhẫn WSOP và 42 tiền mặt trong các sự kiện WSOP, với tổng thu nhập trọn đời là hơn 18 triệu đô la.

Anh ta bị nhiều chuyên gia chỉ đích danh là có liên quan đến gian lận, lừa đảo, hạch toán đa tài, sử dụng các công cụ hỗ trợ thời gian thực và liên quan đến việc bán phá giá chip và kết quả là anh ta đã bị cấm tham gia một số phòng poker trực tuyến.

Gian lận trong poker tiền thật gần đây đã chiếm vị trí hàng đầu trong các tin tức và một cái tên đã được nhắc đến nhiều lần trong các báo cáo này là Ali Imsirovic . Bất kể bạn nghĩ gì về những cáo buộc, có một điều chắc chắn – Imsirovic đã thành công trong poker theo đúng nghĩa đen ngay từ ngày đầu tiên anh ấy chơi. Chàng trai 27 tuổi sinh ra ở Bosnia đã chơi poker từ trước khi anh được phép làm như vậy một cách hợp pháp và những tranh cãi xung quanh anh vẫn tiếp tục diễn ra trong suốt sự nghiệp poker của anh.

Sự nghiệp poker chuyên nghiệp của Ali imsirovic

Giáng sinh 2017 đánh dấu sự xuất hiện của Imsirovic trên đấu trường poker toàn cầu. Anh ấy bắt đầu bằng việc lọt vào bảng cuối cùng của sự kiện chính WSOP Circuit ở Las Vegas với giá 84 nghìn đô la vào tháng 11, về đích thứ 4, tiếp theo là vị trí thứ 4 khác tại giải High Roller trị giá 10 nghìn đô la tại Five Diamond với giá 28 nghìn đô la. Chưa đầy 2 tuần sau, anh lại đứng thứ 4 tại Cardplayer Poker Tour trị giá $3500 với $61k, và sau đó nghỉ lễ, Imsirovic đến Bahamas để kiếm số tiền mặt lớn nhất cho đến nay – $160k khi giành được PCA $10k. Tháng 8, Imsirovic đã kiếm được gần 1 triệu USD tiền mặt và nhanh chóng được công nhận là một ngôi sao đang lên trong thế giới poker.

Nếu bạn chưa nghe nói về Imsirovic thì bạn đã biết khi Poker Masters được tổ chức vào tháng 9 năm 2018. Imsirovic đã lập bàn chung kết 3 trong 6 sự kiện đầu tiên, thắng 2 sự kiện liên tiếp với số tiền hơn 1,25 triệu đô la và giành được Áo khoác tím làm tổng thể nhà vô địch của loạt trò chơi lăn cao. Từ đó, Imsirovic tham gia vòng đua lăn cao toàn thời gian, quay trở lại Caribe với số tiền mặt 400 nghìn đô la trong giải Super High Roller trị giá 50 nghìn đô la và đứng thứ 7 trong Super High Roller Bowl vào tháng 12 với 540 nghìn đô la khác.

Theo tìm hiểu của những người biết link tải Go88, vào năm 2021 Imsirovic đã thống trị môn poker, giành chiến thắng trong 14 sự kiện đánh bạc cao như một phần của PokerGo Tour, giúp anh giành được danh hiệu Người chơi của năm tại PokerGo Tour. Anh ấy đã ghi nhận hơn 50 khoản tiền mặt lớn vào năm 2021, 23 trong số đó là 6 con số, dẫn đầu bằng chiến thắng trị giá 695 nghìn đô la trước giải High Roller trị giá 25 nghìn đô la tại WPT Rock N Roll Open vào tháng 11. Tất cả đã giúp Imsirovic giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của GPI. Nhưng vào tháng 4 năm 2022, các cáo buộc bắt đầu xuất hiện rằng có thể không phải tất cả đều minh bạch. Những cáo buộc nghiêm trọng nhất là Imsirovic thông đồng với những cầu thủ được ông ta hỗ trợ tài chính tại các giải đấu trực tiếp.

Các chuyên gia cáo buộc Imsirovic có liên quan đến việc bán chip cho ngựa của anh ta trong các giải đấu và làm những gì có thể để tối đa hóa lợi nhuận của mình. Anh ta có khả năng bị bắt gặp đang xem bài của người chơi khác tại Super High Roller Bowl trị giá 250 nghìn đô la – và anh ta đã im lặng đáp lại bằng cách xuất hiện vào ngày hôm sau với kính râm. Các vấn đề không chỉ xảy ra trực tiếp – một số con ngựa của anh ấy đã bị nghi ngờ do sự thay đổi đột ngột trong phong cách chơi trực tuyến, cho thấy anh ấy đã đánh bóng các tài khoản đó và những người khác nói rằng anh ấy đã sử dụng các công cụ hỗ trợ thời gian thực khi chơi.

Những lời buộc tội này đã không ngăn cản Imsirovic thi đấu trong sự kiện WSOP Main 2022 – nơi anh ấy tiến sâu, về đích thứ 229 với 46 nghìn đô la, nhưng nó sẽ ngăn anh ấy chơi trên GG Poker vì anh ấy đã bị cấm chơi ở đó. Phương tiện truyền thông xã hội liên tục chỉ trích các quan chức của WSOP trong việc cho phép Imsirovic – và những kẻ bị cáo buộc gian lận khác – tham gia loạt trận này và một số hãng tin tránh đưa tin về những người có tên trong các báo cáo, nhưng họ phải làm vậy khi Imsirovic thực hiện ngày thứ 5 của sự kiện chính, thậm chí còn thu về nhiều hơn lời phàn nàn từ những người theo dõi sự kiện.

Imsirovic đã không trực tiếp giải quyết những cáo buộc này và vẫn còn phải xem liệu anh ấy có làm như vậy hay không. Một điều được biết là những người chơi poker và người hâm mộ sẽ luôn nhìn nhận thành công của Imsirovic bằng dấu hoa thị bên cạnh tên anh ấy.

Trên đây là tổng hợp thông tin giải đáp Ali imsirovic là ai cùng với cuộc sống và sự nghiệp của anh. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan