Paul Sokoloff Là Ai? Sự Nghiệp Tay Chơi Poker Người Canada

Paul Sokoloff là một trong những gương mặt quen thuộc nhất trong làng poker Canada thời gian gần đây. Tìm hiểu chi tiết Paul Sokoloff là ai qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về Paul Sokoloff

Nơi ở hiện tại Calgary, AB, Canada
Sinh ra không áp dụng
Nơi sinh London, Vương quốc Anh
Tổng số tiền thắng $1,340,150

Paul Sokoloff là một trong những gương mặt quen thuộc nhất trong làng poker Canada thời gian gần đây. Công dân mang hai quốc tịch Anh-Canada sinh ra ở Anh, nhưng đã chuyển đến Canada cùng gia đình khi còn nhỏ. Anh ấy lớn lên ở Ontario và bắt đầu bước chân vào làng poker ngầm ở Toronto trước khi bước vào làng poker trực tiếp chính thức vào giữa những năm 2000.

Bậc thầy của mọi hình thức Poker

Thông tin cập nhật từ trang chủ hi88 cho biết: Sokoloff phân chia thời gian của mình giữa Canada và Vương quốc Anh, nhưng gần đây anh ấy chơi rất nhiều ở miền Tây Canada. Anh ấy là bậc thầy của tất cả các hình thức poker, với hai lần tiến sâu trong các sự kiện vòng tay HORSE tại WSOP. Mặc dù anh ấy vẫn chưa giành được chiếc vòng tay đầu tiên của mình, nhưng anh ấy đã đứng thứ ba trong giải HORSE trị giá 10 nghìn đô la vào năm 2012, hạng 3 trong sự kiện NLHE trị giá 1.500 đô la vào năm 2014 và anh ấy cũng giành được vị trí thứ 6 trong giải HORSE 10 nghìn đô la năm 2022.

Tuy nhiên, Sokoloff đã thực sự tỏa sáng trên WSOP Circuit. Vào năm 2014, anh ấy đã lập kỷ lục về số tiền mặt nhiều nhất trong một năm trên Circuit, và sau đó anh ấy đã đánh bại kỷ lục của chính mình vào năm 2017. Tổng cộng, anh ấy đã kiếm được 83 lần tiền mặt trên Circuit và 65 lần tại WSOP. (Tín dụng hình ảnh: Lyle Bateman, Fall Super Stack, Sòng bạc Deerfoot, tháng 11 năm 2022).

Sokoloff không để trò chơi tiêu tốn cuộc sống của mình

Những người tìm hiểu chẵn lẻ tài xỉu Hi88 chia sẻ: Sokoloff dành nhiều thời gian ở bàn poker nhưng ông không để trò chơi tiêu tốn cuộc sống của mình. Anh ấy thường xuyên dành thời gian rời khỏi trò chơi để thực hiện các dự án phụ và để giải tỏa đầu óc, đồng thời tự mô tả mình là một cầu thủ bán thời gian và đã nghỉ hưu một phần.

Ngay cả khi chỉ là một người chơi bán thời gian, Sokoloff vẫn là một đối thủ đáng gờm trên bàn chơi. Anh ta là bậc thầy về chơi short stack và không bao giờ đứng ngoài cuộc chơi cho dù stack của anh ta ngắn đến đâu. Trong một trong những lần rút tiền gần đây nhất của mình, anh ấy đã xếp cược ngắn nhất ở đầu bàn cuối cùng để về đích ở vị trí thứ ba và đó hầu như không phải là một ngoại lệ. (Tín dụng hình ảnh: Lyle Bateman, WSOP Circuit Calgary, Sòng bạc Deerfoot, tháng 5 năm 2022).

Giải đấu và trò chơi hỗn hợp có mức đặt cược cao

Khi không tham gia giải đấu, Sokoloff thích chơi các trò chơi hỗn hợp tiền mặt có tỷ lệ cược cao ở Vegas và các nơi khác. Anh ấy nhận thấy các trò chơi hỗn hợp vừa là thách thức lớn hơn vừa là công cụ kiếm tiền lớn hơn vì lợi thế trong các trò chơi hỗn hợp có xu hướng lớn hơn so với Texas No-Limit Hold’em.

Sokoloff hiện là một trong những đối thủ khó nhằn nhất trên đường đua poker trực tiếp ở Canada. Ngay cả khi là một người chơi bán thời gian, anh ấy là người mà bạn không muốn nhìn thấy ở bên trái của mình bất kể loại bài poker nào được đề cập.

Chúng tôi mong thông qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ Paul Sokoloff là ai và sự nghiệp của anh ấy. Bạn có thể trình bày suy nghĩ của mình bằng cách sử dụng phần bình luận.

Bài viết liên quan