Qua Campuchia Xài Sim Gì? Nên Chọn Sim Nghe Gọi Hay Sim Data?

Qua campuchia xài sim gì? Có rất nhiều ý kiến trái chiều, mỗi ý kiến lại có một quan điểm riêng khiến bạn bối rối không biết nên lựa chọn sim nào? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Chọn sim tốt nhất ở Campuchia để đi du lịch

Theo nguồn trích dẫn từ okvip.style, không nên sử dụng SIM Việt Nam để đi du lịch Campuchia. Bởi nếu muốn sử dụng bạn cần phải đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế của nhà mạng. Như bạn đã biết, phí chuyển vùng quốc tế rất đắt. Bạn có thể sử dụng một ít nhưng chi tiêu rất nhiều tiền.

Bạn nên mua SIM du lịch Campuchia bán tại Việt Nam. Bởi đây là những SIM phù hợp cho việc đi du lịch Campuchia. Sim nói chuyện trực tiếp với du khách đi du lịch Campuchia. SIM du lịch Campuchia thường có dung lượng 3G/4G rất lớn, không cần nạp tiền, không cần lưu thông tin.

Qua campuchia xài sim gì?

Bạn đang phân vân không biết nên chọn SIM nghe gọi hay SIM data đi Campuchia. Hãy cùng phân tích xem SIM nào phù hợp nhất để đi du lịch.

Theo tham khảo từ những người tham gia đổi tiền campuchia, khi đi du lịch, nhu cầu sử dụng Internet là rất lớn. Bởi vì bạn sẽ cần tìm chỉ đường, tìm kiếm thông tin, kiểm tra email hay đơn giản là chia sẻ hành trình du lịch của mình. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên chọn SIM có dung lượng 4G lớn. Sim 4G Campuchia sẽ giúp bạn thoải mái truy cập Internet trong những ngày ở Campuchia. Bạn có thể liên hệ qua Zalo, Viber, Facetime hay Messenger hoàn toàn miễn phí.

Nếu muốn sử dụng thẻ SIM để nhận cuộc gọi, bạn phải đăng ký gói bổ sung. Nếu bạn muốn thực hiện cuộc gọi, bạn cần phải nạp tiền để thực hiện cuộc gọi. Muốn gọi về nhà thì phải đăng ký chuyển vùng quốc tế. Chưa kể cú pháp gọi ở Campuchia cũng khá phức tạp.

Vì vậy, mô phỏng 4G là mô phỏng tốt nhất ở Campuchia dành cho khách du lịch. Bạn có thể sử dụng Internet một cách thoải mái trong khi vẫn giữ liên lạc với mọi người.

Sim Campuchia 7 ngày 5GB 4G, 3G không giới hạn có gọi | Shopee Việt Nam

Chọn mua SIM du lịch Campuchia tốt nhất

Ngày nay, đây là thẻ SIM Campuchia tốt nhất ở Việt Nam để đi du lịch. Có tới 98% khách hàng đi du lịch Campuchia đã mua loại SIM này. Hãy xem các tính năng tuyệt vời được cung cấp bởi mô phỏng Campuchia.

  • SIM có thời hạn sử dụng là 8 ngày kể từ khi lắp vào thiết bị. Thẻ SIM được trả trước đầy đủ nên bạn không cần nạp tiền hay lưu bất kỳ thông tin nào.
  • Có dung lượng 4G khủng lên tới 4GB, sau khi sử dụng tốc độ cao sẽ được miễn phí tốc độ 3G thông thường.
  • Bạn có thể dễ dàng đặt mua thẻ SIM trực tuyến. Nhận miễn phí tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ giao thẻ SIM ngay trong ngày. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.
  • SIM không cần phải đăng ký, bạn có thể scan hộ chiếu, lắp vào máy là có thể sử dụng.
  • Sim có thể sử dụng cho điện thoại thông minh, máy tính bảng, iPad và bộ phát wifi.

Đọc xong bài viết này chúng tôi hy vọng bạn đã biết qua campuchia xài sim gì và SIM nào tốt nhất để đi du lịch Campuchia.

Bài viết liên quan