Mario Rondón Là Ai? Tiểu Sử Và Sự Nghiệp Cầu Thủ Người Venezuela

Mario Rondón sinh ra ở Los Teques, Venezuela vào ngày 26 tháng 3 năm 1986 . Tên đầy đủ của anh ấy là Mario Junior Rondón Fernández. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Mario Rondón là ai được tổng hợp nguồn từ kênh xem bóng đá qua bài viết sau

Tiểu sử của Mario Rondón

Mario Rondon revine în Liga 1, la un an după despărțirea de CFR Cluj: “Ne-am înțeles în 5 minute!”. Cu ce echipă a bătut palma - Antena Sport

Mario Rondón sinh ra ở Los Teques, Venezuela vào ngày 26 tháng 3 năm 1986 . Tên đầy đủ của anh ấy là Mario Junior Rondón Fernández. Anh ấy 37 tuổi (tính đến năm 2023) thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương.

Mario có quốc tịch Venezuela và theo đạo Thiên chúa. Tuy nhiên, không có thông tin nào liên quan đến cha mẹ, anh chị em hoặc các thành viên khác trong gia đình của anh ấy. Vì anh ấy là một cầu thủ bóng đá cừ khôi nên dường như anh ấy đã có một tuổi thơ tuyệt vời.

Giáo dục của Mario Rondón

Nói về trình độ học vấn của mình, Mario Rondón là một người có học thức tốt. Anh ấy đã hoàn thành trình độ Đại học của mình tại một trường Đại học nổi tiếng ở đâu đó ở Venezuela. Tuy nhiên, tên của trường đại học không được nhắc đến.

Sự nghiệp của Mario Rondón

Sự nghiệp câu lạc bộ

Ở tuổi 18, Mario Rondon bắt đầu chơi bóng ở Bồ Đào Nha sau khi kết thúc sự nghiệp trẻ của mình với AD. Anh tiến ngay đến Primeira Liga sau khi gia nhập FC Pacos de Ferreira vào tháng 5 năm 2009 và trải qua mùa giải theo dạng cho mượn tại SC Beira-Mar ở Giải Segunda.

Anh tái gia nhập Pacos trong mùa giải 2010–11, và vào ngày 14 tháng 8 trên sân nhà trước Sporting CP, anh đã ghi bàn thắng quyết định trận đấu. Vào ngày 14 tháng 7 năm 2011, Rondon đồng ý ký hợp đồng 5 năm với CD Nacional với mức giá không được tiết lộ. Trong mùa giải thứ ba, anh ra sân 30 lần và ghi được 12 bàn thắng trong sự nghiệp.

Hơn nữa, anh ấy đã ký hợp đồng với đội mới của Chinese Super League Shijiazhuang Ever Bright FC vào ngày 28 tháng 2 năm 2015 và vào ngày 9 tháng 3, anh ấy đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội trong giải đấu, mặc dù đội đã thua 2-1 trước Quảng Châu Evergrande FC. Anh chuyển đến CS Gaz Metan Medias vào tháng 1 năm 2018 và chơi phần còn lại của mùa giải ở đó, ra sân 21 lần và ghi 10 bàn thắng.

Mario Rondón - Chiều cao, Tiểu sử, Sự nghiệp, Độc thân, Tuổi, Giá trị ròng, Sự kiện

Vào ngày 29 tháng 6 năm 2018, anh trở lại Thạch Gia Trang và vào tháng 5 năm 2019, anh đồng ý ký hợp đồng với đương kim vô địch Romania CFR Cluj. Anh ấy ghi bàn thắng đầu tiên ở Liga I cho đội sau vào ngày 23 tháng 2 năm 2020, trong chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Universitatea Craiova.

Sự nghiệp quốc tế

Vào ngày 25 tháng 3 năm 2011, Rondón được khoác áo Venezuela lần đầu tiên khi anh vào thay Alejandro Moreno trong chiến thắng giao hữu 2–0 trước Jamaica. Vào ngày 5 tháng 9 năm 2014, anh ghi bàn thắng đầu tiên trong trận thua 1-3 trước Hàn Quốc trong một trận đấu khác trước mùa giải.

Giá trị ròng của Mario Rondón

Mario Rondón đã kiếm được số tiền khổng lồ nhờ sự chăm chỉ và tài năng của mình. Giá trị tài sản ròng của anh ấy dự kiến sẽ vào khoảng từ 1 triệu đến 5 triệu USD vào năm 2022. Tuy nhiên, không có thông tin nào về sự hợp tác của anh ấy với bất kỳ thương hiệu nào.

Danh hiệu của Mario Rondón

Khi anh còn chơi cho câu lạc bộ Beira-Mar, đội đã giành được cúp Segunda Liga vào năm 2009-10. Sau khi được chuyển đến CFR Cluj, anh cùng đội của mình đã giành được chức vô địch Liga I hai lần vào các năm 2019–20 và 2020–21. Tương tự, Đội cũng giành được cúp Supercopa României năm 2020.

Cuộc sống cá nhân của Mario Rondón

Về đời sống tình cảm, Mario hiện đang độc thân. Vì anh ấy duy trì sự tách biệt giữa cuộc sống riêng tư và công cộng nên không có nhiều thông tin về mối quan hệ riêng tư và bạn đời của anh ấy. Rondon bận công việc nên có lẽ anh ấy không còn nhiều thời gian để hẹn hò. Về xu hướng tính dục thì anh ấy là người thẳng.

Số đo cơ thể của Mario Rondón

Không nghi ngờ gì nữa, Mario Rondón rất đẹp trai. Anh ấy có chiều cao hoàn hảo khoảng 6 feet (1,82 m) và nặng khoảng 74 kg (163 lbs). Ngoài ra, Mario còn có đôi mắt nâu và màu tóc đen.

Mạng xã hội của Mario Rondón

Về sự hiện diện trên mạng xã hội của mình, Mario Rondón đang hoạt động trên tài khoản Twitter @RondonMario với 21,4 nghìn người theo dõi. Ngoài ra, Mario không hoạt động trên bất kỳ trang mạng xã hội nào khác bao gồm Facebook và Instagram.

Mario Rondon poate fi marele atu al lui Sepsi în următorul sezon!

Trên đây là những thông tin về Mario Rondón là ai mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Ngoài ra các bạn có thể xem bóng đá trực tuyến trên các kênh truc tiep xoi lac để có những trải nghiệp mới nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Bài viết liên quan