Roberto Pereyra Là Ai? Sự Nghiệp Bóng Đá Của Nam Cầu Thủ

Roberto Pereyra là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Argentina. Thông qua bài viết này, bạn sẽ biết mọi thứ về Roberto Pereyra là ai và sự nghiệp của nam cầu thủ này!

Roberto Pereyra là ai?

Theo thông tin tham khảo của những người thường xuyên xem bóng đá trực tuyến, Roberto Maximiliano Pereyra sinh ngày 7 tháng 1 năm 1991) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Argentina chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Serie A Udinese. Là một cầu thủ đa năng, anh có thể chơi được nhiều vị trí khác nhau như cánh trái hoặc cánh phải, tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công hay tiền đạo thứ hai.

Sau khi bắt đầu sự nghiệp ở Argentina với River Plate, anh gia nhập câu lạc bộ Ý Udinese vào năm 2011, nơi màn trình diễn của anh giúp anh được cho đương kim vô địch giải đấu Juventus mượn vào năm 2014; anh đã được The Old Lady ký hợp đồng vĩnh viễn vào năm 2015 và giành được hai chức vô địch Serie A liên tiếp trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ. Trong thời gian ở Ý, anh ấy đã phát triển thành một cầu thủ toàn diện, dễ thích nghi và linh hoạt về mặt chiến thuật nhờ sự năng động, năng lượng và kỹ thuật cũng như các thuộc tính và tốc độ làm việc tấn công và phòng thủ của anh ấy. Năm 2016, anh gia nhập câu lạc bộ Ngoại hạng Anh Watford.

Ở cấp độ quốc tế, Pereyra ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2014 và kể từ đó đã có hơn 10 lần khoác áo đội tuyển; anh ấy đã đại diện cho đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina tại hai kỳ Copa América, lần lượt giành huy chương á quân và huy chương đồng ở các phiên bản 2015 và 2019 của giải đấu.

Sự nghiệp bóng đá của Roberto Pereyra

Sự nghiệp câu lạc bộ

River Plate

Sinh ra ở San Miguel de Tucumán, Argentina, Pereyra bắt đầu sự nghiệp của mình ở học viện trẻ River Plate; do nguồn gốc của mình nên ông được đặt cho biệt danh “El Tucumano”. Sự nghiệp chuyên nghiệp của anh bắt đầu vào năm 2009 khi anh ra mắt River Plate ở giải Primera Division của Argentina trước Huracan ở tuổi 18. Sau khi ra sân 43 lần cho River, Pereyra chuyển qua Đại Tây Dương, hoán đổi các châu lục khi anh gia nhập Udinese Calcio. của mùa giải Serie A 2011–12.

Udinese Calcio

Chính thức ký hợp đồng với Udinese vào ngày 30 tháng 8 năm 2011, Pereyra ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Friuli và ra sân 15 lần trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên ở Ý. Màn trình diễn của anh ấy cho Udinese trong thời gian ba năm đã chứng kiến anh ấy đóng góp 8 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trong 84 lần ra sân ở giải đấu, đồng thời anh ấy cũng đại diện cho câu lạc bộ trong 6 trận đấu Coppa Italia, 2 trận đấu tại UEFA Champions League và 12 trận đấu tại UEFA Europa League.

Juventus

Vào ngày 25 tháng 7 năm 2014, Pereyra chính thức ký hợp đồng với nhà đương kim vô địch Serie A ba lần Juventus theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Udinese trị giá 1,5 triệu euro, với tùy chọn ký hợp đồng hoàn toàn với cầu thủ này vào cuối năm 2014. –15 chiến dịch Serie A với số tiền bổ sung là 14 triệu euro. Cùng ngày, Pereyra ra sân cho câu lạc bộ của mình trong trận giao hữu đầu tiên trong mùa giải với Lucento. Vào ngày 23 tháng 8 năm 2014, anh ra sân cho Juventus trong giải Trofeo TIM hàng năm. Pereyra tận dụng pha cản phá không thành công của Francesco Magnanelli để ghi bàn bằng chân ngay bên ngoài vòng cấm 6m.

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2015, Pereyra vào sân thay người cho Juventus trong trận chung kết UEFA Champions League 2015 khi La Vecchia Signora bị FC Barcelona đánh bại 3-1 tại Olympiastadion ở Berlin. Với 52 lần ra sân, anh ra sân nhiều nhất cho Juventus trong mùa giải đó trên mọi đấu trường, cùng với các đồng đội Claudio Marchisio và Leonardo Bonucci.

Vào ngày 23 tháng 6 năm 2015, Juventus mua lại khoản vay Udinese của Pereyra với giá 14 triệu euro, giữ anh ở lại Juventus cho đến năm 2019.

Watford

Vào ngày 19 tháng 8 năm 2016, Pereyra chuyển đến Watford theo hợp đồng 5 năm với mức phí không được tiết lộ. Theo tuyên bố chính thức của câu lạc bộ do Juventus đưa ra, vụ chuyển nhượng trị giá 13 triệu euro, có thể có 2 triệu euro tiền thưởng, sẽ được trả trong thời hạn 4 năm. Anh được giao chiếc áo số 37 cho mùa giải 2016–17. Trong trận ra mắt Watford, Pereyra đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận thua 3–1 trên sân nhà trước Arsenal ở Premier League, vào ngày 27 tháng 8. Vào ngày 5 tháng 2 năm 2018, anh vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng thứ tư trong chiến thắng 4–1 trước Chelsea.

Trở lại Udinese

Pereyra tái gia nhập đội bóng Ý Udinese vào ngày 28 tháng 9 năm 2020 với mức phí không được tiết lộ. Sau khi trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2023 và bỏ lỡ các trận đầu tiên của mùa giải Serie A 2023–24, Pereyra trở lại Udinese theo hợp đồng một mùa giải vào ngày 11 tháng 9 năm 2023.

Sự nghiệp quốc tế

Pereyra được chọn để đại diện cho đội tuyển bóng đá U-20 Argentina tại Giải vô địch bóng đá U-20 thế giới 2011. Anh chơi cả 3 trận vòng bảng tại giải đấu, giúp Argentina đánh bại Mexico, CHDCND Triều Tiên và hòa Anh. Anh ấy đã bỏ lỡ chiến thắng 2–1 của Argentina ở vòng 16 đội trước Ai Cập do án treo giò, nhưng đã trở lại đội hình xuất phát trong trận tứ kết với Bồ Đào Nha, đội mà Argentina đã thua trên chấm phạt đền sau khi không đội nào có thể ghi bàn trong suốt 120 phút.

Anh có trận ra mắt cấp cao cho Argentina vào thứ Bảy ngày 11 tháng 10 năm 2014 trong trận giao hữu thua 0-0 trước Brazil diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc sau khi được Gerardo Martino triệu tập. Pereyra là thành viên của đội tuyển quốc gia Argentina tại Copa América 2015, giành huy chương á quân.

Vào ngày 11 tháng 10 năm 2018, Pereyra ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên cho Argentina trong chiến thắng giao hữu 4–0 trước Iraq ở Ả Rập Saudi.

Vào ngày 21 tháng 5 năm 2019, anh có tên trong đội hình Argentina gồm 23 người cuối cùng của Lionel Scaloni cho Copa América 2019.

Phong cách thi đấu của Roberto Pereyra

Pereyra là một cầu thủ nhanh nhẹn, năng động và chăm chỉ, sở hữu thể lực, tốc độ, khả năng tạt bóng và tầm nhìn đáng chú ý cũng như kỹ thuật và kỹ năng rê bóng tốt. Là một tiền vệ thuận chân phải sáng tạo, toàn diện và linh hoạt về mặt chiến thuật, có thể sử dụng cả hai chân, Pereyra có thể chơi ở một số vị trí tiền vệ và tấn công nhờ khả năng thích ứng và năng lượng, bên cạnh công việc tấn công và phòng thủ. -tỷ lệ và thuộc tính. Anh ấy thường được bố trí như một tiền vệ tấn công ở trung tâm, hoặc tiền vệ rộng, ở hai bên cánh, mặc dù vị trí ưa thích của anh ấy là ở cánh trái; đôi khi anh ấy thậm chí còn chơi ở vị trí tiền đạo thứ hai hoặc ở vai trò sâu hơn là tiền vệ trung tâm. Do thuộc tính, vị trí thi đấu và quốc tịch, anh được so sánh với cựu cầu thủ chạy cánh người Italo-Argentina Juventus Mauro Camoranesi trong thời gian ở Ý.

Những danh hiệu Roberto Pereyra đạt được

Juventus

  • Serie A: 2014–15, 2015–16
  • Coppa Italia: 2014–15, 2015–16
  • Siêu cúp Ý: 2015

Watford

  • Á quân Cúp FA: 2018–19

Argentina

  • Á quân Copa América: 2015

Trên đây tất cả về thông tin giải đáp Roberto Pereyra là ai cùng với sự nghiệp của anh. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về nam cầu thủ này. Ngoài ra, đừng quên theo dõi bóng đá trực tiếp để không bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn mới nhất nhé!

Bài viết liên quan