Tiểu Sử Jonathan Osorio – Cầu Thủ Bóng Đá Tài Năng Của Toronto FC

Jonathan Osorio là một cầu thủ bóng đá đã thành danh, chơi cho Toronto FC và đội tuyển bóng đá quốc gia Canada. Tài năng bóng đá xuất sắc của anh ấy được mọi người biết đến. Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử Jonathan Osorio trong bài viết sau nhé.

Tiểu sử của Jonathan Osorio

Jonathan Osorio tên đầy đủ là Jonathan Osorio. Biệt danh của anh ấy là Jonathan, Anh ấy xuất thân từ một gia đình tử tế. Các chuyên gia của nhà cái New888 cho biết Jonathan Osorio sinh ra và lớn lên ở Toronto, Canada. Anh hiện cư trú tại Toronto, Canada và có quốc tịch Canada. Anh ấy là tín đồ của Cơ đốc giáo.

Tên Jonathan Osorio
Tên nick Jonathan
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Toronto Canada
Quê hương Toronto Canada

Ngày 12 tháng 6 năm 1992 anh sinh ra. Hiện tại, Jonathan Osorio đã 30 tuổi. Jonathan Osorio nặng khoảng 73 kg và cao 1,75 m. Tóc anh ấy màu nâu, và mắt anh ấy màu nâu.

Mối quan hệ và tình trạng hôn nhân của Jonathan Osorio

Tại đây bạn có thể xem lịch sử hẹn hò và tình trạng hôn nhân của Jonathan Osorio. Gia đình người nổi tiếng và lịch sử mối quan hệ của họ ngày càng được khán giả quan tâm. Phần này dành cho bạn nếu bạn muốn khám phá thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy. Để biết thêm về thông tin này, hãy xem bảng bên dưới.

Tình trạng hôn nhân Độc thân
Công việc Cầu thủ
Bố Sẽ được cập nhật sớm
Mẹ Sẽ được cập nhật sớm
Anh chị em ruột Sẽ được cập nhật sớm

Sự nghiệp thi đấu của Jonathan Osorio

Sự nghiệp thi đấu của Jonathan Osorio được thảo luận đầy đủ trong phần này. Phần này chứa một lượng lớn thông tin về con đường sự nghiệp của Jonathan Osorio trong phần này. Ở đây chúng tôi cũng đề cập đến sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi. Danh tiếng của anh ấy như một cầu thủ bóng đá.

Trong trận đấu ngày 28-05-2013 với Costa Rica, Jonathan Osorio đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia. Ở vị trí hiện tại, anh là tiền vệ. 21 là số áo của Jonathan Osorio. Theo những người hay săn khuyến mãi New88 thì Jonathan Osorio trước đây từng là cầu thủ của SC Toronto. Tuy nhiên, hiện tại anh ấy đại diện cho Toronto FC.

Công dân Canada
Được biết đến với Cầu thủ bóng đá quốc tế
Ra mắt 28-05-2013 Vs Costa Rica
Chức vụ Tiền vệ
áo đấu 21
Câu lạc bộ hiện tại Toronto Fc
Ex_Club Sc Toronto

Bốn năm một lần, FIFA World Cup, giải đấu bóng đá lớn nhất, được tổ chức. Phiên bản tiếp theo của World Cup sẽ được tổ chức vào năm 2022 và sẽ được đồng đăng cai bởi hai quốc gia Qatar và UAE. Bạn sẽ rất vui khi biết rằng Jonathan Osorio sẽ chơi ở FIFA World Cup 2022. Jonathan Osorio có khả năng đại diện cho quốc gia của mình trong đội hình có thể được huấn luyện viên Canada lựa chọn cho World Cup, đội vừa được ra mắt.

Giá trị tài sản ròng và tiền lương của Jonathan Osorio

Các cầu thủ bóng đá nổi tiếng vì kiếm được mức lương đáng kể từ nhiều câu lạc bộ. mọi người cho rằng họ phải có tài sản ròng rất lớn. Phần này được thiết kế dành cho bạn nếu bạn tò mò về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Jonathan Osorio. Bảng dưới đây hiển thị thông tin mới nhất về thu nhập và tài sản. Hãy nhớ rằng tiền lương và thu nhập dao động theo thời gian. Ước tính khoảng 1 triệu – 5 triệu USD. là giá trị ròng của Jonathan Osorio.

Bài viết là tổng hợp những thông tin thú vị xung quanh tiểu sử Jonathan Osorio để bạn tham khảo và ngày càng hâm mộ chàng cầu thủ tài năng này hơn.

Bài viết liên quan