Bảng Giá Thi công nội thất chung cư uy tín, chất lượng, bảo hành dài hạn

Thi công nội thất chung cư là khâu quan trọng trong việc thiết kế chung cư. Thi công nội thất chung cư thể hiện sự hiện đại, tinh tế và sang trọng bên trong căn chung cư. Cùng theo dõi những thông tin TUMBLER cung cấp trong bài viết dưới đây để có những kiến thức đầy đủ nhất trước khi bắt tay vào thi công nội thất chung cư nhé!

Thi công nội thất chung cư là gì?

Thi công nội thất chung cư bao gồm quá trình tư vấn, lên ý tưởng thiết kế nội thất, sắp xếp nội thất trong căn chung cư đó nhằm đảm bảo tính khoa học, thẩm mỹ, tạo không gian thoáng mát, tinh tế trong căn hộ của bạn. Thiết kế nội thất chung cư biến những mong muốn, ý tưởng, sở thích của khách hàng qua bản thiết kế của kiến trúc sư thành một căn chung cư hoàn chỉnh.

Thi công nội thất chung cư là gì?

Thi công nội thất chung cư là gì?

Thi công nội thất chung cư rất quan trọng vì nó đảm bảo sau khi hoàn thành việc thi công, những ý tưởng được nêu ra trong bản thiết kế phải giống những chi tiết đó ngoài thực tế. Đây là một trong những tiêu chí để khẳng định sự uy tín và chất lượng của công ty thi công nội thất.

Báo giá thiết kế nội thất chung cư

Báo giá thiết kế nội thất chung cư

Giá thiết kế nội thất chung cư hiện nay khoảng từ 150.000 – 300.000vnđ/m2. Tùy vào nhu cầu và mong muốn của chủ nhà, giá thực tế có thể thay đổi để phù hợp.

Chi phí thiết kế = Diện tích x Đơn giá/m2

Báo giá hoàn thiện phần thô chung cư

Báo giá hoàn thiện phần thô chung cư

Chi phí hoàn thiện phần thô thực tế sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Mặt bằng công trình, yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, chất liệu, kích thước… Bạn gọi Hotline: 0901285984

Báo giá các gói thi công, hoàn thiện nội thất căn hộ chung cư

Báo giá nội thất căn hộ 1 phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ bao gồm tổng thể nội thất cần thiết như sofa, bàn trà, kệ tivi… Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà gia chủ lựa chọn loại vật liệu phù hợp nhất. Dưới đây là báo giá nội thất căn hộ cơ bản, bạn có thể tham khảo qua:

  • Diện tích: 54m2
  • Hạng mục: Phòng khách + Phòng bếp + 1 Phòng ngủ
  • Hạng mục ngoại thất: Rèm cửa, các thiết bị, đồ gia dụng thông minh
  • Tổng chi phí thi công nội và ngoại thất: 104 triệu

Báo giá nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Không gian căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thường có diện tích từ 50m2 – 80m2 phù hợp với nhau cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Dưới đây là chi tiết chi phí nội thất khi hoàn thiện nội thất chung cư 2 phòng ngủ mà nội thất Tứ Gia muốn chia sẻ tới bạn.

  • Diện tích: 65m2
  • Hạng mục: Phòng khách + Phòng bếp + 2 Phòng ngủ
  • Hạng mục ngoại thất: Ban công + Rèm cửa, các thiết bị, đồ gia dụng thông minh + Đồ decor
  • Tổng chi phí thi công nội và ngoại thất: 230 triệu

Báo giá nội thất căn hộ 3 phòng ngủ

Đối với thi công nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại nội thất Tứ Gia với chi phí trọn gói thông thường sẽ từ 250 – 400tr. Điều này phụ thuộc vào khách hàng lựa chọn nội thất trong căn hộ sử dụng chất liệu gì và kích thước như thế nào.

  • Diện tích: 92m2
  • Hạng mục: Phòng khách + Phòng bếp + 2 Phòng ngủ + 1 Phòng làm việc
  • Hạng mục ngoại thất: Các thiết bị, đồ gia dụng thông minh + Đồ Decor + Lưới + Giàn chậu trồng cây
  • Tổng chi phí thi công nội và ngoại thất: 280 triệu

Vai trò của thi công nội thất chung cư

Việc lựa chọn nhà chung cư giúp tiết kiệm diện tích đất, tối ưu mục đích sử dụng và phù hợp với điều kiện kinh tế nhưng đôi vợ chồng trẻ. Hơn nữa, việc thi công nội thất cũng đóng những vai trò rất quan trọng dưới đây:

Vai trò của thi công nội thất chung cư

Vai trò của thi công nội thất chung cư

Thiết kế giúp tối ưu công năng sử dụng nội thất

Đặc trưng của các căn chung cư thường là hạn chế khá nhiều về diện tích, chỉ có một số rất nhỏ chung cư có diện tích thoải mái nhưng lại tốn chi phí thuê quá lớn. Do đó, sự bố trí thi công nội thất một cách khoa học, hợp lý sẽ giúp căn phòng rộng rãi, tối ưu chức năng nội thất giúp việc sinh hoạt của gia đình tiện nghi và thoải mái hơn.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn chung cư

Tính thẩm mỹ là yêu cầu vô cùng quan trọng khi thi công nội thất chung cư hay bất kỳ dự án thi công nào. Vẻ đẹp của căn chung cư tạo nên bởi việc bố trí nội thất hợp lý, sử dụng và phối hợp ánh sáng, màu sắc một cách hài hòa, sáng tạo.

Thể hiện cá tính gia chủ

Phần lớn các thiết kế thi công nội thất chung cư đều được lấy ý tưởng từ gia chủ, vì thế, căn chung cư được bà trí như thế nào đều thể hiện sở thích, yêu cầu của chủ căn chung cư đó.

Phong cách thiết kế mang hướng cổ điển, hiện đại, hay sang trọng tinh tế đều bộc lộ gu thẩm mỹ, cá tính, tạo nên sự khác biệt với những căn chung cư khác.

Các nguyên tắc cần đảm bảo khi thi công nội thất

Các nguyên tắc cần đảm bảo khi thi công nội thất

Các nguyên tắc cần đảm bảo khi thi công nội thất

Đảm bảo tỷ lệ

Khi thi công nội thất chung cư, cần tránh lặp lại các ý tưởng thiết kế, lặp lại màu sắc quá nhiều lần rất dễ dẫn đến sự nhàm chán cũng như làm vẻ đẹp của căn hộ đi xuống. Với mỗi căn phòng, bạn nên lựa chọn một phong cách thiết kế riêng theo sở thích của thành viên trong gia đình sao cho khi kết hợp lại các căn phòng vẫn tạo sự đồng nhất cho căn chung cư.

Đảm bảo tính kinh tế

Bạn cần lựa chọn nội thất phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình, không nên chọn những nội thất quá mắc. Khi mới mua chung cư, bạn không nên để chi phí về khoản nội thất quá lớn vì bạn còn rất nhiều khoản tiền còn phải lo khi mới mua chung cư.

Đảm bảo sự hài hòa

Trước khi bắt tay vào việc thi công nội thất chung cư, bạn nên lựa chọn nội thất sao cho phù hợp với phong cách trang trí của chung cư, hiện đại hay cổ điển, các màu sắc theo tông màu nào là chủ đạo.

Đảm bảo có điểm nhấn ấn tượng

Đảm bảo có điểm nhấn ấn tượng

Đảm bảo có điểm nhấn ấn tượng

Điểm nhấn cho căn phòng không giới hạn bởi bất kì nội thất cụ thể nào. Bạn có thể tại điểm nhấn bằng những mảng tường có gam màu sáng hơn, hoặc một bộ sofa nổi bật, những bức tranh treo tường mang tính nghệ thuật cao…

Lưu ý, trong một không gian bạn chỉ nên sử dụng một hoặc hai điểm nhấn để tạo sự thu hút, không nên sử dụng quá nhiều làm rối mắt hơn nữa có thể phản tác dụng ban đầu.

Đảm bảo an toàn

Bất kỳ lúc nào, sự an toàn của bạn và các thành viên trong gia đình luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, trong cách bài trí nội thất chung cư phải đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đặc biệt nếu trong gia đình có người già và trẻ nhỏ, bạn nên hạn chế bố trí các vật sắc nhọn dễ gây thương tích, nên bo tròn góc cạnh và không đặt những vật nặng ở vị trí cao.

Đảm bảo hợp phong thủy

Dân gian từ lâu đã quan niệm rằng, phong thủy tốt có thể giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, đảm bảo sức khỏe, tinh thần luôn phấn chấn. Thế nên, khi thi công nội thất chung cư, việc quan tâm đến vấn đề này là rất quan trọng. Bạn nên quan tâm đến các yếu tố như: màu sắc hợp mệnh gia chủ, không gian nhiều ánh sáng, hướng cửa ra vào, hướng đặt bếp,…

Những lưu ý khi thi công nội thất chung cư

Những lưu ý khi thi công nội thất chung cư

Những lưu ý khi thi công nội thất chung cư

Chọn đơn vị thi công uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công nội thất chung cư. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo tiến độ thi công .Để quá trình thi công không bị gián đoạn, hay gặp bất cứ vấn đề gì thì bạn nên cân nhắc, tham khảo và tìm hiểu công ty thi công nội thất chung cư kỹ lưỡng trước khi lựa chọn đơn vị thi công. Bạn có thể tham khảo qua sự giới thiệu của bạn bè, người quen hay trên các trang mạng, đặc biệt nên chú ý vào phần đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng.

Giám sát thi công kỹ lưỡng

Dựa vào phong cách thiết kế của căn hộ, đơn vị thi công sẽ lựa chọn cho bạn các sản phẩm có chất liệu phù hợp và đáp ứng được các chức năng của nó.

Đồ gỗ là vật liệu quen thuộc cho những món đồ nội thất quan trọng trong căn hộ như bàn ghế, bàn ăn, tủ chạn,… và một số vật trang trí khác. Vì vậy, khi thi công đồ nội thất gỗ, bạn cần giám sát đơn vị thi công chặt chẽ, tránh gây sai sót trong toàn quá trình.

Thị trường sofa hiện nay rất đa dạng về mẫu mã. Bạn và đơn vị thiết kế, thi công cần trao đổi để có thể lựa chọn chiếc sofa có mẫu mã, chất liệu phù hợp, đúng theo sở thích.

Lập hợp đồng, thỏa thuận chi tiết

Để tránh xảy ra các tranh chấp ngoài ý muốn, cả hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng, xem xét kỹ lưỡng những điều khoản nhằm đảm bảo quyền lợi đôi bên trước khi thi công nội thất chung cư.

TUMBLER – Công ty thi công nội thất chung cư uy tín

TUMBLER – Công ty thi công nội thất chung cư uy tín

TUMBLER – Công ty thi công nội thất chung cư uy tín

Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tumbler là thương hiệu không hề xa lạ với nhiều khách hàng. Với hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng, chúng tôi luôn muốn mang đến sự hoàn thiện trọn vẹn trong mỗi gia đình, cửa hàng, văn phòng, công ty,… TUMBLER được nhiều đối tác tin cậy lựa chọn sản phẩm, đồng thời, ủy thác thiết kế chi tiết với những công trình lớn ngoài phạm vi nhà ở, cửa hàng.

Tại sao nên chọn TUMBLER?

Kinh nghiệm – Chuyên nghiệp

Với 10 năm kinh nghiệm, TUMBLER đã trở thành một lựa chọn uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nội thất của các chủ thầu, chủ dự án và kiến trúc sư.

Đồ nội thất đa dạng, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn

Sản phẩm của chúng tôi cực kì đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu. Qua đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn nội thất phù hợp với căn chung cư của bạn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo

Đến với TUMBLER, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn rất tận tình, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với yêu cầu và sẵn sàng giải đáp hết các thắc mắc của bạn về sản phẩm, luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất ưng ý nhất.

Dịch vụ bảo hành – bảo trì nhanh chóng

Ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, các dịch vụ bảo hành và bảo trì ngày càng được TUMBLER chú trọng. Các sản phẩm được bảo hành đúng quy định và nhanh chóng, vì thế chúng tôi luôn được khách hàng tín nhiệm.

Quy trình thi công nội thất chung cư tại TUMBLER

Bước 1: Thảo luận, lên ý tưởng thiết kế căn hộ chung cư với quý khách hàng.

Trong quá trình trao đổi,những kiến trúc sư của TUMBLER sẽ tìm ra phong cách nội thất phù hợp nhất giữa sở thích và không gian căn hộ chung cư của quý khách. Nếu quý khách đang băn khoăn không biết thiết kế nội thất theo phong cách như thế nào, có thể tham khảo các thiết kế mẫu nhà tại TUMBLER để được tư vấn phong cách thiết kế nội thất chung cư phù hợp nhất.

Bước 2: Khảo sát hiện trạng căn hộ chung cư cần thiết kế nội thất.

Sau khi đã xác định được nhu cầu, mục đích của khách hàng, các kiến trúc sư sẽ đến khảo sát thực tế từ không gian, diện tích để có những đánh giá, đưa ra những phương án chính xác nhất và có thể tư vấn cho khách hàng những sản phẩm nội thất phù hợp.

Bước 3: Thiết kế, lựa chọn vật liệu thiết kế và ký hợp đồng với khách hàng.

Sau khi đã có phương án phù hợp, kiến trúc sư sẽ thiết kế chi tiết để khách hàng xem xét để từ đó sẽ lựa chọn những vật liệu phù hợp với mục đích sử dụng và tạo được sự sang trọng, quý phái cho căn hộ chung cư.

Sau khi hai bên thống nhất ý kiến, việc ký hợp đồng sẽ được diễn ra để đảm bảo tính trách nhiệm trong thi công nội thất chung cư và thiết kế.

Bước 4: Thiết kế hình ảnh minh họa trong làm nội thất chung cư.

Để Quý khách có thể hình dung ra được không gian trong căn chung cư, hình ảnh minh họa sẽ mô phỏng thực tế để có thể thảo luận với kiến trúc sư để điều chỉnh cho hoàn thiện hơn.

Bước 5: Duyệt và thẩm định thiết kế nội thất, bàn giao hồ sơ kỹ thuật.

Bước 6: Tư vấn, thương thảo về hợp đồng thi công, lắp đặt tại chung cư của gia chủ.

Bước 7: Sản xuất, gia công sản phẩm nội thất và thi công lắp đặt nội thất tại chung cư.

Bạn đang cần thi công nội thất chung cư nhằm biến căn nhà của bạn trở nên hiện đại, sang trọng, hãy liên hệ đội ngũ TUMBLER qua hotline 0764.470.485 – 0932.742.395 để được tư vấn phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm của TUMBLER qua website https://tumbler.vn/ để hiểu hơn về các sản phẩm TUMBLER đã thực hiện.

Bài viết liên quan